Wednesday, June 4, 2008

panaginip

hay..wasted..ako ay nahulog sa isang malalim n balon d n makabangon, wlang ilaw, walang kasama. nagaantay na mapuno ang balon para ako ay mapataas ng tubig..pero tagtuyot, may el nino, panu na mangyayari..
bigla n lang ako nasa eroplano n magcrcrash landing sa d alam na lugar,dalawang tao nalang ang nandun, naghahanap ako nang parachute pero ubus na potangina binuraon ng iba, nakatingin ako sa babae n yun, parang sa mga mata namen ay nagusap kame na isama niya ako pero bigla na siyang tumalon at naiwan ako sa eroplanong babagsak..

bog!!malakas na lagapak pagising ko naiicip isip ko na isa plang panaginip..pooooteeekk!! bwisit na bwusit ako,kahit sa panaginip ganun pa ang nangyari..d n nga makaisip ng matino, d na makakain ng maayos tapos ganun pa ung nangyari,kala ko kabaliktaran ung panaginip pero bat ganun magkapareha..buhay nga naman!!

ilang linggo na lumipas inti unti na nagbabago..may mga alala padin na tumatakbo at naglalaro sa aking isipan..hay..parang peklat sa mata na hindi na maalis..potek!!pero kakayanin ko padin..emo emohan nmn ang buhay..

No comments: